ต่อเติมบ้านด้วยกระจก คุณภาพ ราคาถูก

ต่อเติมบ้านด้วยกระจก กั้นห้องด้วยกระจก ทำประตูบานเลื่อน ประตูบานสวิง งานกระจก ต้องการช่างคุณภาพ ฝีมือปราณีต ออกแบบเป็น การต่อเติมบ้านด้วยกระจกนั้น อาจมีหลายเหตุผล เช่น ต่อเติมเป็นห้องนั่งเล่น ต่อเติมเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องรับแขก กั้นห้องติดแอร์ ทำเพื่อการพาณิชย์ ได้แก่ ทำร้านกาแฟ ทำร้านอาหาร ทำเป็นร้านเครื่องดื่ม ทำเป็นห้องสันทนาการ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน รูปแบบ ที่ให้เหมาะกับการใช้งาน เรามีตัวอย่าง การต่อเติมบ้านด้วยกระจกมาให้ดูกัน

แบบบ้านแสนอบอุ่น ในพื้นที่ ทามกลางธรรมชาติ ได้มองเห็นวิวทิวทัศน์ ในยามเช้าและยามเย็น รูปทรงการออกแบบที่แปลกตา และดูทันสมัย ทรงหลังคาเป็นทรงจัดตามช่องให้ตรงกับหน้าต่างด้านล่าง ซึ่งดูสวยแบบร่วมสมัย เหมาะสำหรับมองวิวได้รอบทิศทุกด้าน ต่อเติมบ้านด้วยกระจก

แบบนี้เป็นการ ต่อเติมบ้านด้วยกระจก จากพื้นที่ด้านข้างของบ้าน จัดเอาไว้เป็นห้องนั่งเล่นในยามเย็น และยามเช้า เพื่อมองวิวทิวทัศน์ มองเห็นได้ทั้ง 3 ด้าน รูปแบบที่ทำจะเป็นโครงหลังคาเหล็กเสริมอลูมิเนียม หลังคาและผนังทั้ง 3 ด้านเป็นกระจกอบเท็มเปอร์ ความหนา 10 มิล ซึ่งมองดูเรียบร้อยสวยงามห้องนั่งเล่น

แบบนี้เป็นการ ต่อเติมบ้านด้วยกระจกด้านข้าง โครงหลังคาเหล็กเสริมอลูมิเนียมสีอบขาว จากพื้นที่ด้านข้างของบ้าน จัดเอาจัดโต๊ะไว้สำหรับรับประทานอาหารยามเช้า และยามเย็ม ซึ่งสามามองวิวทิวทัศน์ มองเห็นได้ทั้ง 3 ด้าน รูปแบบที่ทำจะเป็น หลังคาและผนังทั้ง 3 ด้านเป็นกระจกอบเท็มเปอร์ ความหนา 10 มิล ซึ่งมองดูเรียบร้อยสวยงาม

ร้านกาแฟ

รูปแบบ การกั้นห้องด้วยกระจกใส อลูมิเนียมสีอบขาว หน้าต่างแบบยกขึ้น โดยทำเป็นห้องนั่งเล่น ห้องพักผ่อนเล็ก ๆ ในมุมหนึ่งของบ้าน และเน้นการทำหน้าต่างรอบทิศเพื่อมองดูวิวด้านนอกของตัวบ้านห้องนั่งเล่น

แบบการต่อเติมบ้านด้วยกระจก ในแบบพื้นที่ ที่กว้างขวาง การออกแบบจะเน้นโครงอลูมิเนียมที่สวยงาม และกั้นด้วยกระจกที่เสริมอลูมิเนียม เหมือนเป็นประตูหลาย ๆ บ้านนำมาต่อกัน มีความสวยงามและมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้รอบทิศ รวมทั้งบนท้องฟ้าอีกด้วย เหมาะทำเป็นห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ในยามเช้าและยามเย็นต่อเติมบ้านด้วยกระจก

การต่อเติมบ้านด้วยกระจก ต้องออกแบบจึงสำคัญมาก ทั้งนี้ต้องเหมาะสมกับพื้นที่ ที่ใช้สอยและต้องใช้ ช่างกระจกอลูมิเนียมที่มีความชำนาญงานเป็นอย่างมากในการติดตั้ง แนะนำช่างกระจกอลูมิเนียม คุณภาพ ราคาถูก

กั้นห้องกระจกติดแอร์

กั้นห้องกระจกติดแอร์

กั้นห้องกระจกตัวแอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: Content is protected !!